DẦU GỘI ĐẦU KUORA

Dầu gội đầu Kuora – Tây Ban Nha

KUORA ANTI DANDRUFF SHAMPOO

Dầu gội KUORA ANTI DANDRUFF SHAMPOO được dành riêng cho tóc gàu để làm sạch và trị ngứa da đầu. Kết cấu là chất lỏng nhẹ, không có thuốc nhuộm làm giảm ngứa từ lần gội đầu tiên, đặc biệt là làm tóc trông bóng khỏe và mềm mượt hơn..

Thành phần:

NATURTIUM EXTRAC…………………..4%

PIROCTONE OLAMINE …………………1%

SALICYLIC ACID ……………………………1%

Dung tích: 250 mL

Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát

SĐK: 192465/22/CBMP-QLD

NSX: Lab. KUORA. SPAIN

MÔ TẢ CHI TIẾT SẢN PHẨM

 Hoạt chất:

4% NATURTIUM EXTRACT có nguồn gốc từ nam Mỹ, theo truyền thống được sử dụng bởi các đặc tính sát trùng của nó.

1% PIROCTONE OLAMINE Thành phần hóa học chống lại nấm men (malassezia) và đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành gàu.

1% SALICYLIC ACID Thuộc tính Queratolitic loại bỏ vảy gàu.

Công dụng:

Ngăn ngừa việc hình thành gàu trên đầu. Dầu gội dành cho tóc mỏng, dễ gãy rụng, giúp làm sạch tóc và da đầu, đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da đầu, giúp da đầu khỏe mạnh. Thích hợp cho cả 2 loại tóc khỏe và tóc dầu.

 Được dành riêng cho tóc gàu để làm sạch và trị ngứa da đầu. Kết cấu là chất lỏng nhẹ, không có thuốc nhuộm làm giảm ngứa từ lần gội đầu tiên, đặc biệt là làm tóc trông bóng khỏe và mềm mượt hơn..

Sự kết hợp của ba hoạt chất, 4% Naturtium Glicolic chiết xuất loại bỏ gàu khô chết, 1% piroctone olamine loại bỏ và ngăn chặn sự tái xuất hiện của gàu, và 1% axit salicylic tách khỏi da đầu các mảnh trắng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

– Bước 1: Làm ướt tóc với nước ấm/lạnh

– Bước 2: Cho một lượng vừa dầu gội ra lòng bàn tay. Xoa bóp nhẹ nhàng để tạo bọt và thấm vào da đầu.

– Bước 3: Xả sạch lại với nước.

 CẨN TRỌNG:

Cẩn thận tránh để dầu gội vào mắt.

Hệ thống Web được phát triển trên nền Joomla 3.xx bởi Đinh Quyết Đào tạo ANSYS, Đào tạo Cơ khí, Đào tạo SolidWorks Đinh Văn Quyết Học SolidWorks Monmin đồ chơi an toàn đồ chơi giáo dục Đồ chơi tự kỷ Giáo dục sớm Montessori MONMIN Mấu leo núi Xà đu đa năng Đồ chơi tự kỷ< a href="https://www.monmin.net/">Giáo dục sớm Montessori