SpermCheck- Dụng cụ kiểm tra số lượng tinh binh

Walgreen và CVS, hai thương hiệu nổi tiếng của chuỗi nhà thuốc tại Mỹ kì vọng sẽ tăng một khoản doanh số đáng kể sau khi

tung ra một sản phẩm mới đáp ứng câu hỏi bỏ ngỏ của các đấng mài râu:”Liệu số lượng tinh binh của mình có đủ chuẩn để sinh em bé hay không?” . Sản phẩm có tên SpermCheck được bán rộng rãi trên hơn 7800 nhà thuốc và có thể đăng kí mua trực tuyến. từ tháng 4.

Xã hội hiện tại, “khả năng sinh con” trở thành một gánh nặng áp lực dành cho phụ nữ . Mọi vấn đề xảy ra đều quy trách nhiệm bởi người phụ nữ. Đàn ông thường ít khi mò tới các bệnh viện niệu khoa và làm phác đồ tinh dịch để chia sẻ vấn đề này với phụ nữ vì lí do e ngại mọi người nói xấu về bản thân.

Theo thống kê của CDCP ( Trung tâm nghiên cứu và phòng chống bệnh tật) , hằng năm, có khoảng 7,3 triệu phụ nữ tại Mỹ gặp phải khó khăn trong việc mang thai. Hầu hết bị khiển trách, đổ thừa về khả năng không thể sinh con và tự đi đến phòng khám sản khoa để “chữa bệnh”. Chỉ có một số ít ông chồng tự xem xét lại lỗi là do họ.

SpermCheck là sản phẩm được đầu tư nghiên cứu từ năm 2004. Ý tưởng sản phẩm ra đời từ Trung tâm nghiên cứu về các sản phẩm tránh thai và chăm sóc sức khoẻ tại trường đại học Virginia. Sản phẩm ra đời vào năm 2010, sau đó được FDA chấp thuận cho phép lưu hành. Trong suốt 30 năm nghiên cứu John Herr người phát minh ra sản phẩm này đã khảo sát về các sản phẩm được dùng tại các phòng khám y khoa nhận thấy việc đo tinh đồ mang lại lợi nhuận khủng khiếp khoảng 440 triệu USD/năm tại Mỹ.Với sản phẩm mới ra lò, Đấng mài râu sẽ tự kiểm tra được “khả năng làm cha” của họ ngay tại nhà.

Để sử dụng sản phẩm SpermCheck, các đấng mài râu cần phải lấy tinh dịch của mình pha với một lọ dung dịch có sẵn trong sản phẩm. Sau đó lấy hỗn hợp dung dịch này bỏ vào một chiếc que thử. Nếu que thử nổi lên vạch màu đỏ- tương ứng với số lượng tinh trùng khoảng 20 triệu con hay nhiều hơn có trong 1 mililit tinh dịch ( số lượng cần để có thể mang thai)- Trung bình một lần phóng tinh của người đàn ông trong khi quan hệ có từ 3-5ml tinh dịch. Nếu không đủ số lượng này, que thử sẽ không hiện lên màu sắc nào. Lúc đó bạn cần đến gặp bác sĩ để tư vấn thêm và làm phác đồ tinh dịch để biết con số thực về số lượng tinh binh của mình.

Maeve Egner – phụ trách marketing cho sản phẩm này cho biết: “Nó trông ngộ lắm, một sản phẩm gắn vào cái lỗ trống. Chẳng có thứ gì trên kệ trông giống nó cả.” Trong khi Gene Detroyer chuyên viên tư vấn tại trường Kinh tế Châu Âu đóng đô tại NewYork nói rằng: Spermcheck sẽ không trở thành sản phẩm bom tấn, nó không giống dụng cụ thử thai của phụ nữ. Mụch đích của dụng cụ thử thai được sử dụng hàng tháng vì nhiều lí do khác nhau nên sẽ bán được nhiều lần. Trong khi, đàn ông mua cái này về, họ chỉ xài một lần trong đời mà thôi!”

Herr tuyên bố :” Đàn ông luôn có xu hướng chủ quan về bản thân, nếu họ lo lắng về chất lượng của mình, họ sẽ dùng sản phẩm này, khi xác định đã mong muốn tạo em bé ….đàn ông quan tâm tới việc vận chuyển “hàng hoá ” hơn là dùng cái gì để vận chuyển nó”

Spermcheck hiện dc bán với giá 40USD.

Ở Việt Nam nếu bán sản phẩm này, chắc có nhiều người quan tâm. Vấn đề là ở những nước còn nặng tính chất Nho Giáo hiện nay như Trung Quốc, VN, phụ nữ vẫn là người chịu thiệt thòi nhất khi nói về vấn đề vô sinh. Mặc dù hiện nay vấn đề vô sinh ở VN đang trở thành “mốt” không phải vì bệnh mà vì nhiều cô gái trẻ không được hướng dẫn về giáo dục giới tính nên thường giải quyết “hậu quả “chui nhiều lần dẫn đến tổn thương tử cung không thể sinh con được. Đó là thực trạng đáng buồn hiện nay.

Nguồn Bloomberg.

Hệ thống Web được phát triển trên nền Joomla 3.xx bởi Đinh Quyết Đào tạo ANSYS, Đào tạo Cơ khí, Đào tạo SolidWorks Đinh Văn Quyết Học SolidWorks Monmin đồ chơi an toàn đồ chơi giáo dục Đồ chơi tự kỷ Giáo dục sớm Montessori MONMIN Mấu leo núi Xà đu đa năng Đồ chơi tự kỷ< a href="https://www.monmin.net/">Giáo dục sớm Montessori