CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN
Công ty TNHH Beta-Pharma Việt Nam (BPV) tiếp tục phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng và giá trị cốt lõi đặt chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu cũng như thế mạnh về nguồn nhân lực và thương hiệu trên thị trường.
Công ty ưu tiên tăng trưởng số lượng nhân viên một cách toàn diện cả về lượng lẫn về chất, mở rộng thị trường của mình để đạt được mục đích cao nhất là trở thành một công ty phân phối dịch vụ sản phẩm y tế đầu ngành có tên tuổi, uy tín và chất lượng.
Chiến lược về nguồn lực
Công ty TNHH Beta-Pharma Việt Nam còn tự hào về uy tín có được sau nhiều năm phát triển và khẳng định trên thị trường. Luôn tham gia hợp tác ủng hộ các hội nghị khoa học, hội nghị chuyên ngành da liễu với các bệnh viện da liễu trên toàn quốc.
Chiến lược mở rộng thị trường
Công ty TNHH Beta-Pharma Việt Nam rất coi trọng việc hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, đặc biệt là những đối tác lớn, mà ở đó vấn đề công nghệ quản trị và nghiên cứu khoa học được đặt lên hàng đầu. Việc hợp tác này, không những mang lại lợi ích cho cả hai bên mà còn nhằm mục đích giúp học hỏi, rút ngắn thời gian quá độ trong việc phát triển. Các đối tác chính của công ty hiện nay đều là những công ty lớn có uy tín trong ngành dược phẩm của Việt Nam và quốc tế.
Sứ mệnh
Cung cấp những sản phẩm thực phẩm thuốc Tân dược mang lại hiệu quả điều trị cao với giá thành phù hợp với người bệnh.
Tầm nhìn
Beta-Pharma Việt Nam luôn tập trung mọi nguồn lực tìm kiếm những sản phẩm thuốc chất lượng, bắt tay với các công ty, nhà máy sản xuất uy tín, để trở thành công ty dược phẩm uy tín có hệ thống phân phối rộng khắp Việt Nam.
Triết lý kinh doanh:
– Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu
– Không theo đuổi các lợi nhuận nhất thời mà hướng đến sự phát triển hiệu quả và bền vững.
– Khách hàng và uy tín của quý khách hàng là ưu tiên
– Đầu tư nhân văn và hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích cộng đồng, môi trường và giữa doanh nghiệp với người lao động.