Trong trường hợp Công ty chúng tôi giao hàng không đáp ứng đúng các yêu cầu của Quý khách về chủng loại, số lượng, hoặc móp, méo trong quá trình vận chuyển, Chúng tôi có trách nhiệm đổi trả hàng cho quý khách theo đúng yêu cầu trong thời gian nhanh nhất.
Chúng tôi luôn cố gắng để giao sản phẩm trong tình trạng tốt nhất, nhưng trong một số rất ít trường hợp, nếu Bạn phát hiện sản phẩm bị lỗi, vui lòng giữ nguyên tình trạng sản phẩm lúc đó và liên lạc ngay với Chúng tôi để có cách xử lý tốt nhất.
Bạn vui lòng hợp tác bằng cách cung cấp thông tin chính xác để chúng tôi có thể giải quyết trường hợp sản phẩm bị lỗi. Các thông tin cần thiết bao gồm: Thông tin về đơn hàng, cùng với thông tin (có thể bao gồm hình chụp) chứng minh sản phẩm bị lỗi.
Chúng tôi không áp dụng chính sách hoàn tiền và đền bù nếu chúng tôi phát hiện sản phẩm đã bị:
Sử dụng sai, hư hỏng do bất cẩn, không bảo quản đúng quy cách, hoặc bị hư hại trong tình trạng không bình thường do tai nạn, thiên tai, do chủ ý thay đổi, chỉnh sửa.
Bị hao mòn do được sử dụng hoặc bị xé tem.